PSXH –> Kính giới thiệu bài viết của Giáo Sư Ðỗ Ngọc Hiển

Thưa quý Diễn Đàn và quý vị quan tâm đến Việt Nam,

Trước đây, tôi đã viết mấy bài tham luận với những dẫn chứng thực tế: Do Thái đang lãnh đạo nước Mỹ, Những chính trị gia của Mỹ phần lớn là công cụ của Do Thái. Mỹ (Do Thái) dùng chiến tranh Việt Nam để cộng sản hóa nước Mỹ, Chiến tranh Nga – Ukraine cũng do Do Thái quyết định v… v…

Những lãnh tụ của Nga Xô như Gorbachev, Yeltsin, Putin đều mạt sát chủ nghĩa cộng sản vì hận Do Thái đã làm cho nước mình điêu đứng, bởi vì chủ nghĩa cộng sản là do mấy ông Do Thái lập ra: Karl Marx, Lenin, Darwin, Hegel.

Hôm nay, tôi nhận được bài viết của Giáo sư Đỗ Ngọc Hiển, Cựu Giảng sư Kinh Tế học của trường Võ Bị Quốc Gia VNCH, viết bài nhận định về Công và Tội của Joe Biden, trong đó nói rõ Do Thái đã ảnh hưởng đến nhân loại như thế nào. Tôi xin trân trọng giới thiệu với quý Diễn Đàn và quý vị thức giả còn quan tâm đến số phận nòi giống Việt Nam.

Tôi xin bổ túc một điểm cho bài viết của Giáo sư Đỗ Ngọc Hiến: Gia đình Carnegie Do Thái là chủ nhà sản xuất vũ khí tối tân của Hoa Kỳ. Sản xuất ra vũ khí thì phải dùng, mới mang lại lợi nhuận, phải không? Đó là lý do tại sao tay sai Joe Biden bỏ lại 85 tỷ đô-la vũ khí ở Afghanistan và chiến tranh Nga – Ukraine xảy ra mà báo chí Thổ Tả không phanh phui.

Các chính khách Hoa Kỳ đều biết mình là công cụ của Do Thái, nhưng không công khai nói ra, vì hai lý do: ngậm miệng ăn tiền hoặc nói ra công khai thì sẽ truyền thông Do Thái buộc tội bài Do Thái giống như Hitler.

Mời quý vị mở đường link dưới đây để đọc bài viết của Giáo sư Đỗ Ngọc Hiến.

https://khongquanc130.blogspot.com/2023/03/tong-thong-joe-biden-cong-va-toi-gs-o.html

Trân trọng,
Bằng Phong Đặng văn Âu

Discover more from Vietnamese-American Conservative Alliance (VACA)

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading