Trần Phong Vũ: Thấy gì, Nghĩ gì , về Nhật ký của con gái Biden?

Thấy gì, Nghĩ gì, về Nhật ký của con gái Biden?

Trần Phong Vũ

1.- Ý thức trách nhiệm của người cầm bút.

Vì mắc tham dự tang lễ một người em họ ở Houston, Texas, trong ba ngày 2 đêm cuối tuần vừa qua (từ sáng Thứ Năm 11 đến khuya Thứ Bảy, 13-4-24) tôi không có thì giờ ngó tới tin tức trên mạng. Về lại miền nam California, mở Computer, đọc bài viết của Tom Selleck trên American Liberty Report khiến tôi không khỏi choáng váng. Do thúc đẩy của lương tâm người công dân có trách nhiệm đối với quê hương thứ hai này, tôi thấy cần phải thông chia với người đọc, nhất là những đồng hương của mình khi đọc lại câu kết trong bản tường trình:

“ Làm sao bất kỳ bậc cha mẹ nào có thể bỏ phiếu cho Joe Biden vào năm 2024 khi biết rõ tất cả những gì chúng ta biết về ông ta” – (How could any parent vote for Joe Biden in 2024 knowing everything that we know about him?)

Nhưng rồi, như một phản ứng tự vệ, tôi khựng lại khi chơt nhớ tới những hệ lụy có thể xảy ra cho mình như trường hợp người mẹ trẻ nghèo, đơn thân trong câu chuyện được coi là mang tầm vóc quốc tế này. Bà có hai con nhỏ phải chăm sóc, nuôi dưỡng, lại bị Tòa giam giữ chỉ vì vướng vào cuốn Nhật ký của con gái Chủ Nhân tòa Bạch Ốc, dù bà không hề mắc tội gì. Mối ưu tư bất chợt này ám ảnh tôi suốt một ngày. Cuối cùng, ý thức về trách nhiệm của người cầm bút đã thắng. Tôi quyết định phải công khai bày tỏ quan điểm của mình về một câu chuyện quá đồi bại mà American Liberty Report cho là lớn nhất thế giới hiện nay.

2.- Tóm lược câu chuyện trên American Liberty Report

Aimee Harris, một bà mẹ đơn thân, nghèo bị kết án một tháng tù trong tuần này. Bà đã gặp chuyện không may chỉ vì tình cờ tìm thấy nhật ký của Ashley Biden vào năm 2020 và sau đó bán nó cho Project Veritas. Vào thời điểm ấy, bà có hai con nhỏ, một đứa 4 tuổi và một đứa 2 tuổi phải nuôi dưỡng. Chính vì vậy, số tiền 20.000 đô la mà bà nhận được từ Project Veritas nhờ cuốn nhật ký rõ ràng là một sự trợ giúp rất lớn đối với trường hợp của bà…

Harris vào tù vì nội dung của cuốn nhật ký đó chứ không phải vì bà đã thật sự phạm tội nào khác. Theo đánh giá của Tom Selleck, nội dung của cuốn nhật ký có lẽ là câu chuyện lớn nhất thế giới hiện nay. Tuy nhiên nó đã bị che giấu ngay tại Hoa Kỳ!

Đối với những người cần xem lại lý do tại sao câu chuyện này lại quan trọng đến thế, thì dưới đây là vài chi tiết quan trọng do Ashley Biden thuật lại trong nhật ký của cô:

“Tôi có bị sách nhiễu tình dục không? Tôi nghĩ vậy – tôi không thể nhớ chi tiết cụ thể nhưng tôi nhớ sự chấn thương. Siêu tình dục @ một trẻ nhỏ;. . . Tôi nhớ một cách nào đó mình đã bị kích dục với Caroline; Tôi nhớ đã quan hệ tình dục với bạn bè khi còn trẻ; tắm chung với cha tôi (có lẽ là không thích hợp).” (Was I molested? I think so — I can’t remember specifics but I do remember trauma. Hyper-sexualized @ a young age . . . I remember being somewhat sexualized with Caroline; I remember having sex with friends @ a young age; showers w/my dad (probably not appropriate).

Theo tường thuật của Tom Selleck trên American Liberty Report:

“ Joe Biden ép cô con gái nhỏ của ông tắm chung với ông ta và cô tự hỏi liệu mình có bị sách nhiễu tình dục hay không? (Joe Biden forced his very young daughter to take showers with him and she wonders if she was molested?).

3.- Những chuyện kinh hoàng về “Joe già thân thiện”!!

Tom Selleck khiến khán giả choáng váng trong buổi phát sóng trực tiếp hôm Chúa nhật, ngày 14 tháng 4 vừa qua.

Aimee Harris là bà mẹ đơn thân đã tìm thấy nhật ký của Ashley Biden và cố gắng cảnh báo thế giới về Joe Biden. Trong buổi tuyên án, Thẩm phán Laura Taylor Swain (người được Bill Clinton bổ nhiệm) mệnh danh hành động của bà Harris là “đáng khinh”.

Aimee Harris đang cố gắng cảnh báo người dân Mỹ rằng một kẻ bị tình nghi là ấu dâm đã tranh cử tổng thống vào năm 2020. Và bà đặt câu hỏi cho công luận là khi hành sử như vậy bà có phải là kẻ đáng khinh hay không? Bà ấy đã bị kết án về một tội danh gọi là “vận chuyển tài sản bị đánh cắp qua các tuyến tiểu bang” – (transporting stolen property across state lines.)

Mọi người đã quá xem thường hành vi tình dục kinh tởm của “Joe già thân thiện” đối với phụ nữ và trẻ em trong một thời gian dài. Tất cả chúng ta đều có tội về điều đó. Có lúc chúng ta cười không phù hợp khi ông ta chạy rông hít hà con nít.

Chúng ta làm điều đó như một cơ chế bảo vệ vì sự thật là một điều gì đó đen tối, xấu xa và kinh hoàng khi nói đến người đàn ông này”.

(People have been far too dismissive of “friendly old Joe’s” creepy sexual behavior towards women and children for far too long. We’re all guilty of it. We kind of laugh uncomfortably sometimes when he’s running around sniffing children. We do that as a defense mechanism because the truth is something dark and evil and horrifying when it comes to this man).

Tom Selleck nói tiếp:

Quý vị có còn nhớ rằng Tara Reade, nạn nhân được coi là bị hiếp dâm bởi Joe Biden từ những năm 1990, vẫn đang sống ở Nga như một người tị nạn vì Biden bị cáo buộc đã cố tìm cách sát hại cô ? Cô Reade đang tham dự một cuộc họp với nhà xuất bản ở Nga (vì không có công ty xuất bản nào ở Mỹ chịu in sách của cô ấy). Cô đang chuẩn bị bay về để làm chứng trước Quốc hội trong vài ngày tới về việc Joe Biden đã cưỡng hiếp cô ấy như thế nào. Một Nghị sĩ Quốc hội đương nhiệm, Dân biểu Matt Gaetz (R-FL) đã gọi điện cho cô và cảnh báo rằng tính mạng của cô sẽ gặp nguy hiểm nếu quay trở lại Mỹ.

Hãy tưởng tượng bạn phải trốn sang một quốc gia khác chì vì kẻ hiếp dâm bạn mạnh đến mức hắn có thể giết bạn nếu bạn cố gắng làm chứng trước Quốc hội về hành vi đồi bại của hắn.

Tất nhiên, Joe Biden có một lịch sử lâu dài về chuyện tình dục mà chúng tôi đã ghi lại ở đây kể từ năm 2020. Khi còn là phó tổng thống của Obama, Biden thường đi bơi khỏa thân mỗi ngày. Các nữ nhân viên mật vụ canh chừng rất khó chịu đến nỗi muốn tự sát.

Ngoài ra, một nhân viên mật vụ nam đã bị kỷ luật khi cố đấm vào mặt Biden trong bữa tiệc Giáng sinh hàng năm tại dinh phó tổng thống vì ông ta đã túm lấy ngực bạn gái của anh này khi họ đang chụp ảnh cùng nhau.

Sau đó là tất cả các video ghi lại hành vi va chạm và đánh hơi không phù hợp đối với trẻ em. Đàn ông trưởng thành bình thường không khi nào cố tình đụng chạm đến con cái của người khác. Chúng tôi không như vậy. Ý tưởng chạy đến chỗ con của người khác và đụng chạm vào chúng là điều không hề xuất hiện trong tâm trí của một người đàn ông trưởng thành trong trạng thái bình thường, trừ khi bạn đẩy đứa trẻ ra khỏi đường của một chuyến tàu đang phóng tới. Joe Biden làm điều đó vì ông ta thích va chạm vào trẻ em.

Aimee Harris không bị kết án tù vì nhật ký của Ashley Biden là sai sự thật. Bà bị kết án tù vì Ashley Biden, tác giả nhật ký đã nói sự thật về người cha đáng sợ và kinh tởm của cô, người rất có thể là một kẻ ấu dâm hàng loạt.

Vài tháng trước, một phóng viên đã ném một câu hỏi nhẹ nhàng vào Joe Biden và hỏi anh ta chìa khóa cho một cuộc hôn nhân lâu dài và thành công là gì. Ông già đáng sợ hiện đang làm chủ Nhà Trắng trả lời: “Làm tình vui vẻ.”

Một người dùng Twitter/X tinh quái đã có câu hỏi hoàn hảo: “Với ai?”

Kết thúc câu chuyện đồi bại về “Joe già thân thiện”, hiện đang là Ứng cử viên TT của đảng Dân chủ, Tom Selleck nêu lên một câu hỏi nhức nhối: “Làm sao bất kỳ bậc cha mẹ nào có thể bỏ phiếu cho Joe Biden vào năm 2024 khi biết tất cả những gì chúng ta biết về ông ấy.

4- Nghĩ gì trước khi đóng lại bài viết

Mặc dù đã có mặt trên đất nước này tròn nửa thế kỷ, đây là lần đầu tiên chúng tôi bị rơi vào tâm trạng kinh hoàng, thảng thốt khi đọc những chuyện đồi bại kinh hoàng tưởng chỉ hiện hữu tại các xứ sở bán khai, rừng rú! Có ai ngờ nó lại ứng vào chủ nhân ông tòa Bạch Ốc của Đệ Nhất siêu cường Hiệp Chúng Quốc Hoa Kỳ!

Bây giờ thì bàn dân thiên hạ ở xứ Cờ Hoa hiểu được vì sao một con người như Biden luôn vỗ ngực tự xưng là người Công giáo thuần thành, thế mà đã hơn một lần bị Giám mục thẳng tay từ chối không cho nhận Mình Thánh Chúa! Nó cũng lý giải cho trường hợp ông ta đã liều lĩnh nương theo chuyện nhóm chuyển giới chọn ngày 31 tháng 3 làm ngày vinh danh họ, để rồi cố tình lợi dụng ngày Đại Lễ Phục Sinh năm nay trùng hợp với ngày này để công nhiên lên tiếng bôi bác một Tín Điều quan trọng bậc nhất của Công giáo!

Từ ngày lập quốc, Hiệp Chúng Quốc Hoa Kỳ vốn dược thế giới nhìn nhân là một quốc gia được xây dựng trên nền tảng Văn Minh Thiên Chúa Giáo. Bốn từ “In GOD We Trust” xuất hiện khắp nơi, cụ thể được in trên các tờ Mỹ kim bất cứ mệnh giá nào, từ 1 đến 100 đồng.

Bộ Kinh Thánh Tân/Cựu Ước Thiên Chúa Giáo không chỉ dùng cho tuyệt đại đa số giáo dân tại tư gia, trong các Thánh đường mà còn được dùng cho các vị Tổng Thống trong dịp Tuyên thệ nhậm chức sau ngày đắc cử. Câu hỏi đặt ra là, với một cuộc sống buông thả, tồi tệ gần như công khai như được mô tả trên đây, không rõ mỗi khi nhớ lại những lời tuyên hứa lúc đặt tay trên cuốn Kinh Thánh, cam kết trước sự chứng kiến của vị đại diện Đấng Tối Cao, sẽ trung thành với đất nước, với mấy trăm triệu người dân Hoa Kỳ, có lần nào ông ta cảm thấy tự thẹn với lương tâm của chính mình không?

Đấy là chuyện của riêng ông Joe Biden. Về phần hàng trăm triệu cử tri trong đó có các bậc làm Cha/Mẹ của những đứa con như con gái ông, hẳn họ sẽ không quên câu hỏi nhức nhối trên đây của Tom Selleck khi bước vào phòng phiếu trong cuộc bầu cử ngày 5 tháng 11 tới đây.

Trần Phong Vũ
Miền nam California,
Thứ Ba, ngày 16-4-2024

Discover more from Vietnamese-American Conservative Alliance (VACA)

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading