Diễn Đàn Nhân Bản – Khoa Học Lừa Đảo – Y Học Bịp Bợm – Covid and Vaccine !


From:
khaihoang trinh <vttrinhkhaihoang>
Sent: Wednesday, May 22, 2024 at 08:50:45 PM EDT
Subject: KHOA HỌC LỪA ĐẢO – Y HỌC BỊP BỢM – COVID and VACCINE !


KHOA HỌC LỪA ĐẢO – Y HỌC BỊP BỢM

Chuyên gia’ Covid Francis Collins cuối cùng cũng thừa nhận không có khoa học nào về việc giữ khoảng cách xã hội 6 feet

BỞI: MD KITTLE

NGÀY 17 THÁNG 5 NĂM 2024

Francis Collins

TÍN DỤNG HÌNH ẢNH

CBS SÁNG CHỦ NHẬT/YOUTUBE

Trong vở kịch dài tập về Covid, những kẻ phong tỏa, những nhà thuyết giáo ‘đi theo khoa học’, đã cướp đi nhiều năm cuộc đời của chúng ta vì nền tảng khoa học tồi tệ.

Vợ tôi là một người phụ nữ tuyệt vời, nhưng cô ấy có sở thích xem tivi rất tệ. Đôi khi, cô ấy sẽ thừa nhận khuyết điểm này là “thú vui tội lỗi”.

Một trong những “chương trình” phát trực tuyến yêu thích của cô là bộ phim truyền hình về bệnh viện “ New Amsterdam ”. Thật kinh khủng. Không thực tế hơn truyền hình thực tế. Đoạn phim truyền hình dài tập này hoàn toàn không thể xem được. Thỉnh thoảng, có lẽ để trừng phạt tôi vì những tội ác mà tôi không biết mình đã phạm, cô ấy sẽ bật chương trình “New Amsterdam” trên TV trong phòng ngủ trước khi chúng tôi đi ngủ. Khi tập phim mệt mỏi mới nhất kết thúc một cách nhân từ, tôi hỏi tình yêu của đời mình hai câu hỏi giống nhau: Tại sao bạn ghét tôi, và tôi phải đi đâu để lấy lại giờ cuối cùng của cuộc đời mình?

Ít nhất chỉ là một giờ thôi.

Trong vở kịch dài tập về Covid, những kẻ phong tỏa, những nhà thuyết giáo “đi theo khoa học”, đã cướp đi nhiều năm cuộc đời của chúng ta vì nền tảng khoa học tồi tệ. Một số người trong chúng tôi biết điều đó khi chúng tôi đang phải đối mặt với Cảnh báo đỏ Covid bất tận; những người còn lại ngày nay đang học nó từ chính những lang băm điều hành Viện Y tế Quốc gia (NIH) và Viện Dị ứng và Bệnh Truyền nhiễm Quốc gia.

Làm chứng vào đầu năm nay trong một cuộc phỏng vấn kín trước Tiểu ban Chọn lọc về Đại dịch Virus Corona, bản ghi chép được công bố trong tuần này, cựu Giám đốc NIH Francis Collins thú nhận rằng hướng dẫn cách ly xã hội sâu rộng của chính phủ không được khoa học ủng hộ. đều đáng lẽ phải theo sau.

‘Tôi không thấy bằng chứng’

Vào ngày 22 tháng 3 năm 2020, Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh đã ban hành hướng dẫn về giả dược khuyên người Mỹ tránh các cuộc tụ tập đông người và giữ khoảng cách với nhau ít nhất 6 feet. Những lời cảnh báo rất rõ ràng. Một bài báo nghiên cứu được xuất bản trong Thư viện Y khoa Quốc gia của NIH có tiêu đề “Cách nhau sáu feet hoặc dưới sáu feet: Tác động của COVID-19 đối với Cộng đồng Da đen”. Ngay bên dưới báo cáo là một báo cáo khác về “LGBTQ + Mất mát và đau buồn trong Đại dịch dị tính Cis: Tổng hợp bằng chứng định tính về tài liệu về COVID-19.” Tiền thuế của bạn tại nơi làm việc.

Các doanh nghiệp mà chính phủ cho là thiết yếu – siêu thị, hiệu thuốc, nhà bán lẻ lớn – đã đánh dấu ranh giới, hai thước giữa sự sống và cái chết, trên các tầng và tại quầy thanh toán.

Nhưng Collins và phi hành đoàn, bao gồm cả Tiến sĩ Anthony Fauci tự mãn và tự cho mình là đúng , nhà miễn dịch học điều hành Viện Dị ứng và Bệnh Truyền nhiễm Quốc gia trong một thời gian dài nguy hiểm, đã kiếm sống rất tốt nhờ sự phân biệt trong một xã hội ở mức độ chưa từng có. Thiệt hại do các nhà khoa học gây ra cho một thí nghiệm cách ly kéo dài và tàn khốc sẽ mất nhiều thời gian để đo lường đầy đủ.

“Khuyến nghị cách ly sáu feet đã gây ra những hậu quả thực tế trong đời sống. Hướng dẫn này khiến các trường học trên toàn quốc gần như không thể mở cửa trở lại do áp lực từ các công đoàn giáo viên phải tuân theo hướng dẫn này. Ngoài ra, các doanh nghiệp phải thích ứng với chi phí lớn hoặc có nguy cơ đóng cửa hoàn toàn”, một bản ghi nhớ của nhân viên tiểu ban hôm thứ Năm về cuộc phỏng vấn Collins cho biết.

Nhưng các trại giam giữ cá nhân do chính phủ áp đặt đều đáng giá, phải không? Sự giãn cách xã hội, cộng với vắc xin có nhiều sai sót , đã ngăn chặn 800.000 ca tử vong, các tiêu đề tuần trước tuyên bố. Nhưng khi được hỏi liệu ông có tin khoa học hay bằng chứng nào ủng hộ quy tắc sáu feet hay không, Collins nói rằng ông không tin.

“Đó là tôi không nhớ hay tôi không thấy bất kỳ bằng chứng nào chứng minh sáu feet?” một nhân viên tiểu ban Covid hỏi bác sĩ giỏi.

Collins trả lời: “Tôi không nhìn thấy bằng chứng, nhưng tôi không chắc mình có được đưa ra bằng chứng vào thời điểm đó hay không”.

Nhưng bốn năm sau thì sao?

“Kể từ đó, nó đã trở thành một chủ đề cực kỳ rộng lớn. Bạn có thấy bằng chứng nào kể từ đó ủng hộ sáu feet không? nhân viên hỏi.

“Không,” cựu giám đốc NIH thừa nhận.

Khoa học im lặng bất đồng chính kiến

Không có bằng chứng. “Tuân theo khoa học.” Sự bất hòa về nhận thức thật đáng kinh ngạc.

Tỷ lệ tự tử ở thanh thiếu niên bùng nổ sau lệnh phong tỏa. Học sinh ở khắp mọi nơi bị bỏ lại phía sau trong một năm học bị mất đi một cách tùy tiện và không cần thiết . Các doanh nghiệp nhỏ hàng loạt đóng cửa . Các quan chức chính phủ đã vi phạm tất cả các quyền cơ bản, hạn chế việc đi lại, sinh kế và thậm chí cả việc thờ cúng.

Và họ đã làm tất cả mà không có bằng chứng.

Hơn thế nữa, khi mọi người – bao gồm cả một số nhà khoa học có liên quan – bắt đầu đứng lên và lên tiếng về những hướng dẫn điên rồ đã thúc đẩy những hạn chế hà khắc đối với quyền tự do, họ đều im lặng . Hoặc tồi tệ hơn .

Trong cuộc phỏng vấn với tiểu ban, Collins cũng nói rõ điều mà các “nhà khoa học” gán cho những lời huyên thuyên của đám đông mũ thiếc, rằng nguồn gốc của loại vi rút bị nghi ngờ là nguyên nhân gây ra hơn 1,12 triệu ca tử vong ở Hoa Kỳ vẫn còn để tranh luận. Nói cách khác, giả thuyết cho rằng virus rò rỉ từ phòng thí nghiệm ở Trung Quốc không phải là thuyết âm mưu. Cựu quan chức y tế hàng đầu của chính phủ đã kịch liệt không đồng ý với lý thuyết rò rỉ trong phòng thí nghiệm, một lý thuyết mà các cơ quan chính phủ tin rằng không chỉ hợp lý mà còn “có khả năng xảy ra”.

Collins đã thay đổi giọng điệu của mình trong cuộc phỏng vấn vào tháng Giêng.

“Tất cả những gì nó kêu gọi là ‘có’ hoặc ‘không.’ Khả năng rò rỉ phòng thí nghiệm có phải là một thuyết âm mưu không?” Theo bản ghi nhớ, một nhân viên của tiểu ban đã hỏi Collins, người đã từ chối một thời gian ngắn.

“Bạn phải xác định ý nghĩa của rò rỉ trong phòng thí nghiệm,” ông nói.

“Gác lại vấn đề mới, khả năng xảy ra tai nạn trong phòng thí nghiệm hoặc liên quan đến nghiên cứu, một nhà nghiên cứu làm điều gì đó trong phòng thí nghiệm, bị nhiễm vi rút và sau đó gây ra đại dịch. Kịch bản đó có phải là thuyết âm mưu không?” nhân viên ép.

“Không phải vào thời điểm này,” Collins nói.

Như bản ghi nhớ của tiểu ban lưu ý, “Cuộc điều tra về nguồn gốc của COVID-19 đang diễn ra và không có bằng chứng không thể chối cãi nào về nguồn gốc từ động vật hoặc nguồn gốc từ phòng thí nghiệm của SARS-CoV-2. Tuy nhiên, cuộc tranh luận này gay gắt đến mức người Mỹ bị kiểm duyệt trên mạng xã hội và nó đã dẫn đến sự thay đổi trong cách tiến hành tranh luận khoa học.”

Collins hiện thừa nhận rằng nguồn gốc của virus vẫn là điều khoa học chưa thể giải quyết được.

Tôi nhớ vào cuối tháng 3 năm 2020, khi lệnh phong tỏa lần đầu tiên bắt đầu có hiệu lực. Dì của tôi, cũng là mẹ đỡ đầu của tôi, được chẩn đoán mắc một căn bệnh ung thư nguy hiểm và nguy hiểm. Trong hai tuần, cơ sở y tế nhốt cô cách ly với chồng và gia đình trong bệnh viện cách ly Covid, như họ đã làm với những bệnh nhân khác. Cuối cùng, các quan chức bệnh viện đã mủi lòng và cho dì tôi về nhà chờ chết. Cô ấy qua đời vài tuần sau đó. Lệnh giãn cách xã hội đã cướp đi thời gian quý báu của người chú và những người anh em họ đang đau buồn của tôi để nói lời tạm biệt. Sự chia ly cưỡng bức vô lương tâm đã xảy ra với hàng nghìn người Mỹ đang hấp hối và gia đình họ – dựa trên khoa học tồi.

Ai sẽ buộc những nhà khoa học cố tình sai lầm này phải chịu trách nhiệm? Và chúng ta phải đi đâu để lấy lại những năm tháng bị đánh cắp của cuộc đời mình?

Matt Kittle là phóng viên bầu cử cấp cao của tờ The Federalist. Là một phóng viên điều tra từng đoạt giải thưởng và có 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực báo in, phát thanh và báo chí trực tuyến, Kittle trước đây từng là giám đốc điều hành của Empower Wisconsin.

Discover more from Vietnamese-American Conservative Alliance (VACA)

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading