Đặt vòng hoa tưởng niệm 100 triệu n ạn nhân cộng sản ngày 10-6-2022 (1)

Kính thưa quý vị,

Vào ngày 10 tháng 6 năm 2022, Cộng Đồng Việt Nam vùng Hoa Thịnh Đốn, Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Hoa Kỳ và một số tổ chưc, hội đoàn người Việt Quốc Gia đã đặt vòng hoa tưởng niệm tại Đài Tưởng Niệm 100 Triệu Nạn Nhân Cộng Sản tại thủ đô Hoa Thịnh Đốn.

Các phái đoàn Việt Nam gồm có:
1/ Victims of Hue 1968 Massacre – Hội Thân Hữu Cố Đô Huế
2/ Vietnamese American Community of The USA – Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Hoa Kỳ
3/ Thang Long Vietnamese Language School, Viet Toon, and Viet American Trường Việt Ngữ Thăng Long, Nhóm Viettoon và Người Mỹ gốc Việt
4/ Boat People SOS
5/ Vietnam Coalition Against Torture
6/ The Council of People and Religions of Vietnam

Đây là một sinh hoạt hàng năm thứ 15 của sáng hội VOCMF (Victims of Communism Memorial Foundation) là một tổ chức quốc tế trong đó gồm tất cả các quốc gia từng là nạn nhân của chế độ cộng sản.

Sáng Hội VOCMF đã xây dựng Đài Tưởng Niệm 100 Triệu Nạn Nhân Cộng Sản tại Thủ Đô Hoa Thịnh Đốn, toạ lạc tại góc của 2 đại lộ New Jersey và Massachusetts, Washington,D.C.20001.
Công cuộc xây dựng đài tưởng niệm trải qua nhiều năm vận động, với sự đóng góp tài chánh đáng kể của cộng đồng người Việt trên khắp thế giới, đặc biệt tại vùng thủ đô, một Ủy Ban Yểm Trợ Xây Dựng Đài Tưởng Niệm đã được thành lập để vận động, liên lạc trong cộng đồng người Việt hải Ngoại gây quỹ góp phần vào việc xây dựng tượng đài.
Uỷ Ban Yểm Trợ gồm có 5 thành viên, liệt kê theo thứ tự abc: bà Nguyễn Thị Bé Bảy, ông Đinh Hùng Cường, ông Đoàn Hữu Định, ông Bùi Dương Liêm, nhà văn Sơn Tùng Nguyễn Minh Ngọc.
Đài tưởng niệm hoàn tất và khánh thành vào ngày 12 tháng 6 năm 2007 dưới sự chủ toạ của TT George W. Bush.
Ủy Ban Yểm Trợ ngay tối hôm 12/6/2007 đã tổ chức một đêm tưởng niệm các nạn nhân cộng sản Việt Nam và tố cáo tội ác của cộng sản Việt Nam.

Sau đây, kính mời quý vị xem hình ảnh Buội Lễ Tưởng Niệm Ngày 10/6/2022 (1)

Nguyễn Thị Bé Bảy

Discover more from Vietnamese-American Conservative Alliance (VACA)

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading