Song Liêm Hợp Bích

Song Liêm hợp bích

BHLiem xin dùng tựa đề hơi giống các phim truyện võ Hiệp để tường trình hoạt động của VACA tại CPAC Dallas Aug 4-8 phần 2 và kết thúc.

Với sự hiện diện của chủ tịch VACA, BS Phạm Hiếu Liêm với kiến thức chính trị uyên bác, đóng góp sự thành công của VACA khi tham dự CPAC được tóm tắt như sau:

1) Nhận donate 105 USD về cho VACA ( sau khi chia lại cho vendor partnership) từ người tham dự thích được tặng các chiếc nón MAGA.( gần đây nhân thêm 35 USD từ hai thân hữu)
2) Nhận làm Phỏng Vấn truyền hình SBTN Dallas, 3 chương trình Radio live talk show với Saigon Dallas và chương trình PV cập nhật về CPAC với nhóm anh em cánh hữu, một nhóm grassroot youtube đã gây quỹ cho Đại Tá Hung Cao hơn 40 K.

Phỏng vấn Bs Phạm Hiếu Liêm, Chủ tịch Vietnamese American Conservative Alliance:
https://bit.ly/3Q5NUTU

Phỏng vấn Ks Bùi Hữu Liêm, PCT Ngoại vụ Vietnamese American Conservative Alliance:
https://bit.ly/3vGqdZZ

Phỏng vấn VACA về bế mạc CPAC với Saigon Dallas, xin xem MP3 đính kèm.

Tuyển mộ được 3 thiện nguyện viên( 2 người Mỹ+1 người Việt ) giúp cho Gian Hàng. Tin mới nhất: có tất cả 5 người bao gồm 3 người kể trên sinh sống tại Dallas và Vùng Phụ cân, Có chị người Việt từ Houston lái xe lên dự CPAC, bày tỏ mướn tham gia các công việc vận động bầu cử do VACA đề xuất. BH Liêm sẽ là người trực tiếp làm việc, phát triển đề án với các đại diện Texas nêu trên.

4 UCV Texas Liên bang và tiểu bang nhờ VACA giúp trong cuộc chạy đua.
1 UCV California for US congress đã thắng sơ bộ.

Liên lạc được hai Đài truyền thông bảo thủ và 1 tổ chức chuyên về data.
Liên lạc với CPAC Japan.

VACA Liên kết với tổ chức SAVE https://www.saveservices.org/ gặp gở chủ tịch TS . Everett Bartlett làm kiến nghị phản đối tu chính của Nội Các Biden về Title IX vốn có từ năm 1972 để tạo sự công bằng trong học đường, học bổng và sinh hoạt thể thao giữa giới tính Nam và Nữ. Chúng ta có đến 12 tháng 9 để bày tỏ quan điểm. Nếu sự tu chính này thực hiện, Một người Nam tự nhận là Nữ có thể vào phòng vệ sinh Nữ v.v, Nam giải phẫu có thể xem như những

Nữ vận động viên thi đấu.. là một vài hệ quả. BH Liêm không phải là Bình Luận Gia hay Phóng viên nên sẽ đề nghị các tay viết như anh TMH, anh NTT có đề tài về Title IX.

Other National Groups (42): 60 Plus Association; Advancing American Freedom; Alexander Hamilton Institute; ACRU Action; American Council for Health Care; Americans for Limited Government; Center for Equal Opportunity; Center for Military Readiness; Center for Urban Renewal and Education; Child Protection League; Children First Foundation; Citizens for Renewing America; Coalition for a Fair Judiciary; ConservativeHQ; Conservative Political Action Conference; Dr. James Dobson Family Institute; Equality for Boys and Men; FAIR Energy Foundation; Firebrand Moms; ForAmerica; Learn to Protect Kids; Less Government; Men and Women for a Representative Democracy; Moms for America; No Left Turn in Education; Project 21; Radiance Foundation; Recover America Action; Reaching America; Rule of Law Committee; Save Our States; Strategic Coalitions & Initiatives; Tea Party Nation; Tenpenny Alliance; The Conservative Caucus; United Families International; Vietnamese American Conservative Alliance; Voices Against Trafficking; Washington Marketing Group; and Women for Democracy in America.

VACA đi tham dự CPAC rất cần thiết "a Must" trong cuộc chạy đua 2022, 2024 giúp cho UCV Bảo thủ. Chúng tôi "Song Liêm" tự túc tiền bạc, may’ bay, ăn uống, khách sạn và mua vé nhưng VACA phải trang trải 2500 USD cho gian hàng, cũng khá nhiều tiền trong khi VACA không nhận được nhiều donation. Mong Các Thành Viên có thể mua các nón VACA do mạnh thành quân tặng, hay đóng góp 5 USD hay 10 USD monthly giúp cho trang trải chi phí gian hàng lần sau.

Discover more from Vietnamese-American Conservative Alliance (VACA)

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading