Trump: “Họ Giết Bà Ấy!”

Truc Lam sent September 7, 202

By Michael Baxter

July 17, 2022

Ngày 17 tháng 7 năm 2022

Tổng thống Donald J. Trump đã tránh đề cập công khai về hành vi chơi bẩn liên quan đến cái chết của người vợ cũ, Ivana, nhưng hôm thứ Bảy các nguồn tin từ Mar-a-Lago nói với Real Raw News rằng ông gọi những tình huống xung quanh cái chết không đúng lúc của Ivana là “rất đáng nghi ngờ”, “kỳ lạ” và “không đúng.”

President Donald J. Trump has avoided public mention of foul play regarding the death of his ex-wife, Ivana, but Mar-a-Lago sources told Real Raw News on Saturday that he called the circumstances surrounding Ivana’s untimely demise “highly suspicious,” “peculiar,” and “not right.”

Hôm thứ Tư [13/4/2022], Ivana được tìm thấy nằm bất động ở chân cầu thang trong nhà của bà ở thành phố New York. Theo báo cáo của cảnh sát New York, nhân viên bảo trì đã vào nhà của Ivana sau khi nhân viên dọn dẹp vệ sinh bấm chuông nhưng không có trả lời. Dường như Ivana đã bị ngã, hoặc bị đẩy xuống cầu thang, nơi mà, bà sống trong ngôi nhà gần 30 năm, và đã đi qua hàng ngàn lần nếu không muốn nói là hàng triệu lần.

On Wednesday Ivana was found unresponsive at the bottom of a staircase in her New York City condominium. According to NYC police reports, maintenance entered Ivana’s home after cleaning staff rang her doorbell but received no response. Ivana had apparently fallen, or was pushed, down the stairs, which, having lived in the townhouse for nearly 30 years, she had successfully navigated thousands if not millions of times.

Thật kỳ lạ, bác sĩ Jason Graham trưởng phòng giám định y khoa, của văn phòng giám định y khoa thành phố New York lúc đầu xác định cái chết của Ivana là một “vấn đề động mạch”, ngay cả khi thân xác bất động của bà nằm trên “vũng nước cà phê” ở chân cầu thang. Nói cách khác, rõ ràng văn phòng giám định đã xác định nguyên nhân cái chết mà không cần khám nghiệm, chưa nói đến việc cần phải giảo nghiệm tử thi.

Oddly, Chief Medical Examiner Dr. Jason Graham of the NYC Medical Examiner’s Office first labeled Ivana’s death a “coronary event,” even as her lifeless corpse lie in a “puddle of spilled coffee” at the foot of the stairs. In other words, the ME’s office had apparently decided on a cause of death without examining the body, let alone perform an autopsy.

Tuy nhiên, một ngày sau, văn phòng giám định đã sửa lại giấy khai tử của bà. Bây giờ, nguyên nhân khiến bà mất mạng là do bị chấn thương nặng ở thân mình. Bác sĩ Graham viết, khắp cơ thể của bà có những vết đụng sâu, do bị “tai nạn té ngã” và nhấn mạnh rằng không có nguyên do rõ ràng và ông không thấy có dấu hiệu của một màn chơi bẩn.

A day later, however, the ME amended her death certificate, now attributing her demise to blunt force trauma to the torso. Her torso was covered in deep contusions, the result of an “accidental fall,” Dr. Graham wrote, and emphasized for no apparent reason that he found no signs of foul play.

Tuy nhiên, nguồn tin cho Real Raw News biết gia đình tổng thống Trump không tin vào lời giải thích nào cả, dù bị té ngã hay bị nhồi máu cơ tim.

The Trump family, however, isn’t buying either explanation-the fall or the heart attack, sources told RRN.

Khi nghe tin về thảm kịch, Ivanka Trump, con gái của Ivanna và Donald Trump, cũng sống ở thành phố New York gần nhà của mẹ cô, chạy ngay đến nhà xác thành phố New York và đích thân xem xét thi thể.

Upon hearing of the tragedy, Ivanka Trump, Ivanna and Donald’s daughter, who also lives in NYC near her mother’s townhouse, dashed to the New York City mortuary and positively identified the body.

Một nguồn tin từ Mar-a-Lago nói:”Sau đó cô ấy đã nói với cha [Donald Trump] rằng có điều gì đó không đúng. Toàn thân mình của Ivana có màu xanh đen từ eo đến cổ, nhưng không có thương tích, từ đầu đến chân không có vết bầm nào do bị té ngã. Có điều gì đó không ổn. Nếu bị té ngã xuống cầu thang dốc, đầu sẽ bị va vào đâu đó, như các bậc cầu thang hoặc sàn nhà, phải không?”

“She later told her father [Donald Trump] something wasn’t right. Ivana was black and blue from waist to neck, but had no injuries, no sign of bruising, on her head or legs. Something seemed amiss. If you tumble down a steep staircase, your head’s gonna strike somewhere, right? The steps or the landing,” a Mar-a-Lago source said.

Ông nói thêm, tổng thống Trump không tin vào báo cáo của giám định y khoa và nói với nội bộ của ông rằng Quyền Lực Ngầm có thể đã sát hại Ivanna và dàn cảnh để trông giống như một tai nạn.

President Trump, he added, disbelieved the ME’s report, and told his inner circle that the Deep State might have had Ivanna murdered and arranged for it to look like an accident.

Được biết Trump nói: “Có lẽ họ giết bà ấy.”

“Maybe they got her!” Trump reportedly said.

Khi được hỏi, nếu đúng như vậy, thì tại sao Quyền Lực Ngầm lại nhắm mục tiêu vào Ivana thay vì gia đình trực tiếp hơn của Trump, như Melania, Eric, Don Jr., Barron hoặc Ivanka, nguồn tin của chúng tôi nói: “Bởi vì họ được lực lượng Mũ Trắng bảo vệ nghiêm nhặt. Còn Ivana thì không. Trump và Ivana không thực sự nói chuyện và những gì Trump biết về Ivana đều qua những đứa con của ông. Đó là lý do ông biết lời giải thích về cơn đau tim là nhảm nhí. Một tuần trước đó Ivanna Trump đã đi khám sức khỏe, bao gồm cả xét điện tâm đồ, và tim của bà không có gì bất thường.”

Asked why, if true, the Deep State targeted Ivana instead of Trump’s more immediate family-Melania, Eric, Don Jr., Barron, or Ivanka-our source said, “because they have extensive White Hat protection. Ivana did not. Trump and Ivana don’t really speak, and what Trump knows of Ivana comes by way of his kids. That’s how he knew the heart attack explanation was bullshit. Ivanna had a physical a week earlier, including an EKG, and there was nothing wrong with her heart.”

Cuối cùng ông nói, Donald Trump đã cho mở một cuộc đều tra riêng để tìm hiểu sự thật.

Trump, he said in closing, has opened a private inquest to learn the truth.

Ông nói: “Quyền Lực Ngầm có thể đang gửi một thông điệp – nếu bọn tao không giết được mày, bọn tao sẽ tìm kẻ có thể giết được. Như ông biết, họ đã bỏ ra rất nhiều thời giờ và tiền bạc để phá Donald Trump nhằm ngăn chận việc ông tham gia [cuộc
tranh cử tổng thống năm 2024].”

“The Deep State could be sending a message –if we can’t get you, we’ll get who we can. As you know, they’re spending a lot of time and money trying to rattle Trump to keep him from entering [the 2024
presidential race],” he said.

Hoàn cảnh của Ivana Trump bị thiệt mạng cũng như trong hoàn cảnh chiến tranh, hai phe bắn nhau dân chúng bị lạc đạn chết (collateral damage). Cái xui cho Ivana Trump là do đã ly dị từ lâu (1990), lại có chồng khác, nên không ai còn để ý đến, và cũng không thuộc quy chế được bảo vệ. Sau vụ này chắc Donald Trump phải bỏ tiền túi ra mướn người bảo vệ mạng sống của Marla Maples, mẹ của cô Tiffany Trump. Điều lạ lùng là đã ly dị từ năm 1990 mà Ivana Trump vẫn còn giữ họ của Donald Trump.

Vài chục năm sau, chắc sẽ có màn trả thù cho mẹ của ba anh chị em Donald Trump Jr., Ivanka Trump, và Eric Trump. Nhưng lúc bấy giờ chắc sẽ là âm thầm và cũng khó mấy ai biết được.

https://freedom-vaca.org/

Discover more from Vietnamese-American Conservative Alliance (VACA)

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading