Tòa Bạch ốc chối phăng lời phát biểu của Joe Biden về Đài Loan và COVID 19. Thế lực nào đang lãnh đạo Hoa Kỳ

FYI,

tuấn

VIDEO VÀ HÌNH ẢNH – TÒA BẠCH ỐC CHỐI PHĂNG LỜI PHÁT BIỂU CỦA JOE BIDEN VỀ ĐÀI LOAN VÀ COVID 19 QUA CUỘC PHỎNG VẤN CỦA CBS NEWS – AI VÀ THẾ LỰC NÀO THỰC SỰ ĐANG LÃNH ĐẠO HOA KỲ?

https://tienglongta.com/2022/09/22/toa-bach-oc-choi-phang-loi-phat-bieu-cua-joe-biden-ve-dai-loan-va-covid-19-qua-cuoc-phong-van-cua-cbs-news-ai-va-the-luc-nao-thuc-su-dang-lanh-dao-hoa-ky/

September 22, 2022tienglongtaTIẾNG LÒNG NGƯỜI, TIN TỨC – THỜI SỰ, TOP STORIES, TOP VIDEOS, ĐIỂM BÁO & BÌNH LUẬN

Thục Vũ: Trước đây đã nhiều lần ông Biden than phiền là họ không để cho ông phát biểu. Qua lời ông than thân trách phận cho đến nay chẳng ai biết đích thực họ là ai, người ta chỉ biết họ là những kẻ đứng sau tấm bình phong của ông, có một quyền lực ghê gớm, họ mang cả hình nộm Bunny múa máy đẩy ông Joe Biden ra khỏi đám đông và giục giã ông phải rời đi bằng khẩu hiệu”Happy Easter”. Những cảnh tượng chớ trêu phơi bày trước bàn dân thiên hạ quá rõ, nhưng chỉ có những ai theo dõi thời sự hàng ngày từ hơn 7 năm qua mới thấy được, rõ biết được mà cảm nhận trong lòng nỗi xót xa buồn thương cho một đất nước cường quốc Hoa Kỳ đang trên trườn dốc đổ, lăn theo vết xe chủ nghĩa xã hội đã đi qua.

Điều đáng nói và cần phải nói về cảnh tượng xã hội, đất nước, con người dưới thời Joe Biden có đó, nhưng không một hãng thông tấn Dân chủ nào phát sóng, phát hình, kể cả các cơ quan truyền thông trong Cộng đồng Người Việt Tị nạn cũng đồng tình đồng loạt im phăng phắc. Sự việc bưng bít thông tin có sách lược này làm cho chúng tôi hồi tưởng về cuộc chiến 20 năm bảo vệ Miền Nam tự do. Dù quân dân, cán chính VNCH có binh hùng tướng mạnh, tinh thần chiến đấu vững chắc, không thua Cọng sản Bắc Việt trên chiến trường, nhưng đau đớn thay lại thua cọng sản trên chính trường Hoa Kỳ và dư luận quốc tế. Tất cả đều do bọn Fake News của đảng Dân chủ thông tin một chiều, bưng bít hình ảnh giặc cộng tàn sát lương dân vô tội; ém nhẹm hình ảnh đoàn quân tí hon sinh Bắc tử Nam, tay chân bị xiềng xích bên cạnh khẩu súng đại bác với bao đầu đạn hàng đêm dội vào thành phố Saigon. Hình ảnh mồ chôn tập thể do cọng sản gây ra đau thương đó, hoàn toàn dư luận quốc tế không hề biết, người ta chỉ thấy hình ảnh những cuộc biểu tình của đám phản chiến trong sách báo và trên màn ảnh nhỏ trong sách lược buộc TT Ford phải rút quân. Joe Biden thời đó là một ông Nghị sĩ trẻ đã mạnh mẽ chống đối sự tiếp nhận người dân Việt tị nạn nhập cư vào Hoa Kỳ, cùng đòi hỏi một cuộc rút quân cấp bách, đồng thời cúp tất cả viện trợ từ quân trang, quân dụng, ngân sách trả lương cho lính, cho nhân viên công chức! Khi đồng minh tháo chạy cũng là lúc đưa Miền Nam rơi vào tay Cộng sản Bắc Việt vào ngày 30-4-1975.

Chúng tôi tin rằng những ai định cư Hoa Kỳ vào những năm tháng đầu của cuộc đời tị nạn, hẳn không quên một tổ chức mang danh “Việt Kiều Yêu Nước”. Họ là thành phần sinh viên du học, con ông cháu cha của các ông bà tai to mặt lớn Miền Nam Việt Nam. Chính họ là những kẻ đã tiếp tay với Cọng sản lưu đày cha mẹ, anh em, thân bằng quyến thuộc của họ trong ngục tù của cái gọi là cải tạo. Họ đã bán đứng đồng bào và người thân của họ qua hành động góp mặt với các tổ chức Phản Chiến qua các cuộc biểu tình chống chính phủ do Đảng Dân Chủ tài trợ và giật dây . Họ là là những kẻ cam tâm làm cái trò thông tin tuyên truyền một chiều đầu độc quần chúng và dư luận quốc tế. Hơn 47 năm qua rồi, nay nhìn lại càng xót xa hơn khi thấy những kẻ học đòi bọn Việt Kiều Yêu Nước xưa kia cũng bằng cái trò thông tin một chiều nhằm ru ngủ, đưa hồn người nghe vào trong mê hồn trận, bằng từ ngữ cái gọi là xoáy tin làm xoáy não người nghe, mà những từ ngữ gớm ghê vọng động này mọi người dân từ nam, phụ, lão, ấu sống vào thời VNCH chưa bao giờ nghe nói tới!.

Trước thực thể một đất nước đã cưu mang người dân Việt tị nạn cọng sản được hưởng bầu không khí tự do, được có một cuộc sống ấm no, sung túc gần nửa thé kỷ qua, và trước vấn nạn do một số cơ quan truyền thông tị nạn đang ra sức tẩy não người dân bằng một chiêu bài thông tin một chiều, vì thế một số diễn đàn như: Anh em Cánh Hữu, Diễn Đàn Trái Chiều, Tiếng Nói Tự Do, Diễn Đàn Độc Lập, Viet for GOP…cùng nhiều cây bút như Vũ Linh, Nguyễn Thị Bé Bảy. Tôn Nữ Hoàng Hoa, BS Phạm Hiếu Liêm, Nguyễn Tường Tuấn …đã nói lên tiếng nói trái chiều cho người dân việt khắp năm châu thông suốt được cả 2 chiều, mà chọn lựa cho mình một hướng đi đúng hướng, đúng đường. Khi nhìn về quê hương dân tộc Việt Nam và người dân mãi phải sống dưới ách nạn cọng sản, người ta càng nỗ lực hơn và tin rằng với khoa học kỹ thuật hiện đại ngày nay, thì sự bưng bít thông tin đã quá lỗi thời, và càng tin rằng Hoa Kỳ không bao giờ là Saigon thư hai, nếu người công dân Hoa Kỳ biết xử dụng lá phiếu của mình vào ngày 8-11 sắp đến đây.

Chúng tôi ghi nhận được trong chương trình Tiếng Nói Tự Do hôm qua 21-9-2022, có một khán thính giả nêu câu hỏi “làm cách nào có thể tránh được sự tẩy não?”. Theo Ông Nguyễn Tường Tuấn (NTT) thì cần phải có kiến thức. Thật vậy, Kiến thức ở đây không có nghĩa phải có bàng cấp cao hơn người mới có kiến thức. Điều cần thiết là theo dõi thời sự trên các diễn đàn trái chiều, thì kiến thức sẽ rộng mở, sẽ cho chúng ta tìm thấy được chân lý của sự thật hầu tôn trọng sự thật theo đúng với tinh thần nhân tâm, nhân bản, nhân trí của con người. Cũng theo ông NTT: “nếu hàng ngày chỉ nghe mãi một diễn đàn chửi Trump như hát hay, thì chúng ta đã bị tẩy não lúc nào không hay!”. Điều này chúng tôi thiết nghĩ thật quả không sai, một khi đã bị mê hoặc rồi thì xem như đã trúng sinh tử phù, trí não bị tê liệt không thể nhận chân được sự thật! Ngay cả kẻ đang diễn cái trò “xoáy tin” với thái độ và hình tướng hung hăng, hùng hổ, kịch cỡm, rẻ tiền trên màn ảnh nhỏ, trông không gì tên nái heo ở lò heo Chánh Hưng ngày nào nữa rồi!.

Ngay phần mở đầu Chương Trình Tiếng Nói Tự Do, ông Sean Le đã đưa lên tấm chân dung ông Joe Biden, mà theo ông Sean Le đó là chủ đề chính cho cuộc bàn thảo hôm nay qua sự vụ: “ Trong một cuộc phỏng vấn trên đài truyền hình 60 Minutes với phóng viên Scott Pelley của CBS vào ngày hủ hật 18 -9-2022, ông Joe Biden đã tuyên bố rõ ràng “ĐẠI DỊCH ĐÃ KẾT THÚC – CHÚNG TÔI CÒN ĐANG LÀM RẤT NHIỀU VIỆC VỀ NÓ, NHƯNG ĐẠI DỊCH ĐÃ KẾT THÚC.”. Sau lời phát biểu thẳng thắn của ông Joe Biden, tòa Bạch Cung đã vội vàng đính chính … Tình trạng khẩn cấp về sức khỏe cộng đông đã được áp dụng từ tháng 1-2020 và hiện đang được gia hạn cho đến 13- 10-2022. Không có gì mang lại lợi ích cho phe cánh tả và đặc biệt là đảng Dân Chủ nhiều như Covid với cơ hội một lần trong đời để che đậy chương trình nghị sự cực đoan, mà lẽ ra không không bao giờ có thể thực hiện được trong điều kiện bình thường, hoặc qua chiêu bài về cuộc khủng hoảng sức khỏe cộng đồng, cho phép Đảng (Dân Chủ) tự do kiềm chế, để nhồi nhét không qua luật pháp, tốn kém, tục tĩu với cái quyền lực độc đoán bên ngoài sự ràng buộc của hiến pháp, và đánh bại phe đối lập chính trị của họ bằng cách buộc tội những người chống đối…”

Tiếp đến ông NTT đã có lời bình luận: “…phải nói rằng vị tổng thống 46 của chúng ta có rất nhiều những cái nổi bật, và hôm nay chúng ta sẽ bàn tới về những ưu điểm của Ngài. Tuy nhiên, khiến cho chúng ta lo nhiều hơn vui. Một trong những điều chúng ta thấy rất rõ ràng là chưa có một vị tổng thống nào trong lịch sử Hoa Kỳ, mà cứ tuyên bố hôm trước thì hôm sau chính nhân viên của tòa Bạch Cung lại cải chính…Tổng thống Joe Biden nói rất nhiều, xin đơn cử một sự việc gần đây nhất cũng qua chương trình phỏng vấn của CBS. Phóng viên hỏi rằng ông nghĩ gì về Trung Cộng đang de dọa Đài Loan, thì Hoa Kỳ có biện pháp gì không? ông (Joe Biden) thẳng thắn trả lời HOA KỲ SẼ MANG QUÂN BẢO VỆ”. Thế mà ngay ngày hôm sau lính của Ngài lại bảo rằng: Không! Không! Đâu có! Hoa Kỳ vẫn tôn trọng một chính sách chung là một Trung Cộng thôi! Điều này đã cho chúng ta thấy rất lạ kỳ và cần có một câu hỏi lớn nhất trong đầu trong mỗi chúng ta, là ai thực sự đang chỉ huy nước Mỹ? Một Thế Lực Ngầm hay ai đó đang ngồi đằng sau? Có phải cô Thư ký trong Tòa Bạch Ốc hay người điều khiển teleprompter? Hay là người viết notes cho ông Joe Biden bỏ trong túi xử dụng khi vào phòng họp báo với phóng viên?

Vâng thực thế, trước thực thể đất nước đang rối bời, không chỉ có dân Việt chúng ta tự hỏi với bao câu hỏi như ông NTT vừa nêu trên, mà cũng mới hôm qua đây trong chương trình Jesse Watters Pimetime của hãng thống tấn Fox News cũng nêu ra một số câu hỏi tương tự WHO’S IN CHARGE? – IS BIDEN REALLY IN CHARGE? – AI ĐANG LÃNH ĐẠO? – BIDEN CÓ THỰC SỰ LÃNH ĐẠO KHÔNG?

Những câu hỏi mà người dân yêu nước đang tự hỏi từ hơn 7 năm qua có đó, tuy nhiên thiết tưởng dù không nói nhưng mọi người chúng ta đều thừa biết về niềm khát khao tự hỏi của người dân việt xoay vần với bao câu hỏi sẽ không bao giờ được những con vẹt tị nạn phổ biến trên các diễn đàn xoáy tin hay xoáy tiền!

Thục Vũ xin được trưng dẫn video và hình ảnh, để mọi người dân chúng ta cùng nhau nhìn về một vấn nạn chung.

Thục Vũ

22-9-2022
Rand Paul calls out the left’s thirst for control after they contradict Biden

youtube.png

Rand Paul calls out the left’s thirst for control after they contradict …

Ông Biden bị coi thường khi đến dự buổi lễ an táng Nữ Hoàng Elizabeth II

youtube.png

Ông Biden bị coi thường khi đến dự buổi lễ an táng Nữ Hoàng Elizabeth II

Share this:

Discover more from Vietnamese-American Conservative Alliance (VACA)

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading