Please review Email Ad for Virginia

Chúng tôi đại diện cho Liên Minh Bảo thủ Mỹ gốc Việt xin có lời chào đến các cử tri bang Virginia. Chúng ta có thể khác nhau về quan điểm chính trị, Xã Hội và Tôn Giáo, nhưng giống nhau là chúng ta hay cha me chúng ta rời quê hương Việt Nam đến Hoa Kỳ cho một tương lai tốt đẹp. Quý Vị có cuộc sống tốt đẹp hơn 4 năm trước không? Có thấy an toàn hơn trong đời sống Xã hội? Có thấy quyền cha mẹ trong giáo dục học đường bị vi phạm không?
Chúng tôi có dịp gặp bà lieutenant governor of virginia, Winsome Earle Sears,tạm dịch là Phó Thống Đốc do Đại Hội Đảng CH tổ chức tại Orlando tháng 9 vừa qua và rất thích bài diễn Văn hùng biện và yêu nước Mỹ của Bà.
Chúng tôi muốn khuyến khích quý vị bỏ phiếu cho đảng Cộng Hòa bởi vì cho cùng, điều đó không thuộc về đảng phái nào mà nó là các chính sách sẽ đặt NHIỀU thức ăn hơn trên bàn của quý vị, đổ xăng đầy vào bình xăng của quý vị cũng như bảo vệ biên giới và truy quét tội phạm trên đường phố để chúng ta có thể giữ cho cộng đồng của mình được an toàn.
Muốn biết thêm vì sao nên bầu cho Đảng Cộng Hòa 2022 xin vào đây để tham khảo https://freedom-vaca.org/2022/10/09/phai-choi-bo-dang-dan-chu-de-ba-o-ve-tuong-lai-nguoi-my-goc-viet/Riêng quý vị cử tri Mỹ gốc Việt ở District 10, xin đóng góp tài chánh, tham gia thiện nguyện và bầu cho Cựu Đại Tá Hải Quân Hùng Cao. Chúng tôi tin tưởng rằng quý vị có American Governor Glenn Youngkin, American lieutenant governor và nếu Đắc Cử, Hùng Cao sẽ là American Congressman. Với sự ủng hộ của quý vị, ho là trong số những hạt nhân giup Make America Virginia.

Please consider voting Republicans all the way down the ballot this election 2022 because at the end of the day it is not about the party; it is about the policies that will put MORE food on your table, gas into your tank as well as secure the border and take criminals of the street so we can keep our communities safe. Especially if you are voters in District 10, Please support and vote for Retired Navy Captain Hung Cao. We hope that "Make America Virginia" will happen in your beautiful state in the same freedom as we have it here in the Free state of Florida.
Please submit any inquiry to patriot4301981.
This Ad is paid by Vietnamese American Patriots and Vietnamese American Republicans.

Discover more from Vietnamese-American Conservative Alliance (VACA)

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading