Khi Mỹ đang say ngủ, Trung Cộng đã đột nhập khắp nơi

Khi Mỹ đang say ngủ, Trung Cộng đã đột nhập khắp nơi

youtube.png

Khi Mỹ đang say ngủ, Trung Cộng đã đột nhập khắp nơi

THEO DÕI KÊNH EPOCH TIMES TIẾNG VIỆT: 🔔 https://www.youtube.com/channel/UCoAqqpqt0n4hnIB9MlFY7WA/featured

Premiered Oct 17, 2022 Trong khi hàng hóa do Trung Quốc sản xuất tràn ngập thị trường Mỹ, chính quyền Bắc Kinh vẫn bận rộn trong việc mua lại cả nước Mỹ – bao gồm cả các quan chức dân cử. Ngay cả ở cấp địa phương, Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) cũng đã mua chuộc các chính trị gia Hoa Kỳ như một phần của cái mà nó gọi là chiến lược cấp địa phương nhằm làm suy yếu lợi ích của Hoa Kỳ.

Từ các trung tâm thành thị cho đến các khu vực nông thôn xa xôi của Hoa Kỳ, chính quyền Bắc Kinh đã thâm nhập vào mọi ngóc ngách trong xã hội Mỹ. Và bây giờ ĐCSTQ đang công khai xuất khẩu lực lượng cảnh sát của mình sang Hoa Kỳ để đe dọa cộng đồng người Hoa hải ngoại và để do thám người Mỹ.

Trong tập phim mới gây sốc này của Over the Target, anh Brendon Fallon và anh Lee Smith đã tiết lộ phạm vi rộng lớn cuộc xâm lược lén lút này của Trung Quốc.

Nguồn:

https://www.youtube.com/redirect?event=video_description&redir_token=QUFFLUhqbjB2Nzh1VnBiSURhc2NlMU5lNzI5QmUxYTM2UXxBQ3Jtc0tuUTVqWUN1ZVNJTEdJTm9JVU4ySnhXd0R2MEYyaEw3eEU3OFpvNWZEM19hOGVvbWI4THVpOUt2cnF0YXBhd0R0anRFbEFYMUlHX0lyeFE4NEhMSlRycDRrSFZZTGM4Ui1PMUlTSEdULTE1aDVRRHhkaw&q=https%3A%2F%2Fwww.theepochtimes.com%2Fwhile-america-sleeps-the-chinese-communist-party-walks-right-in_4789896.html&v=p4QgpFbMU4A

Discover more from Vietnamese-American Conservative Alliance (VACA)

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading