Dđ TuoiHac -> 👀 Cuộc đột nhập nhà bà Pelosi thấy có gì đó “là lạ” cụ ơi 👀

Cuộc đột nhập nhà bà Pelosi thấy có gì đó "là lạ" cụ ơi.

(The Pelosi Home Invasion Just Got Weirder)
Andy Van
House Speaker Nancy Pelosi and her husband, Paul Pelosi

Cuộc "đột kích" dinh thự Pelosi là chủ đề của những gì dường như là một cuộc "xâm lăng" tư gia tàn bạo. Một người đàn ông không mặc gì ngoài đồ lót được trang bị búa xông vào nhà của Nancy Pelosi và tấn công chồng bà, Paul. Mùa hè năm nay, ông Pelosi là chủ đề của một câu chuyện thời sự quốc gia khi ông bị bắt vì lái xe ảnh hưởng bởi hơi men.

Nghi phạm, David DePape, 42 tuổi, hỏi tung tích của bà Pelosi, bà đang ở Washington vào thời điểm xảy ra vụ hành hung. Tuy nhiên, cuộc tấn công vào ông Pelosi đủ nghiêm trọng để phải phẫu thuật hộp sọ ngay lập tức. Ông ấy được cho là sẽ bình phục hoàn toàn. Không có trường hợp tử vong nào nên vụ việc đáng sợ này đã kết thúc tốt đẹp.

Police tape is seen on the street outside House Speaker Nancy Pelosi's San Francisco home after her husband Paul Pelosi was assaulted with hammer during a break-in early Friday. (Photo by Tayfun Coskun/Anadolu Agency via Getty Images)

Thế nhưng, có rất nhiều câu hỏi, đặc biệt là là cuộc gọi 911 về vụ "xâm nhập gia cư bất hợp pháp" . Ông Pelosi được cho là đã có thể lẻn vào phòng tắm để thực hiện cuộc gọi khẩn cấp, nơi các nhân viên điều phối có thể phát hiện qua âm thanh rằng một tình huống nghiêm trọng đang diễn ra và yêu cầu cảnh sát đến và đã tước vũ khí của DePape, nhưng cuộc gọi khẩn cấp được cho là đã mô tả anh ta như một “người bạn” (but the alleged emergency call described him as a “friend.”)

Đây là lần thứ hai ông Pelosi được đưa tin trong chu kỳ bầu cử này, lần đầu tiên là vụ bắt giữ DUI đáng xấu hổ của ông vào tháng 8.

Nghi phạm trong vụ tấn công, David Wayne Depape, 42 tuổi, định trói ông Pelosi và chờ bà Pelosi trở về nhà. Bà ta đang ở Washington, D.C. Các nguồn tin nói với CBS News rằng ông Depape đã hỏi, “Nancy ở đâu,” trước khi tấn công ông Pelosi bằng một cái búa (qua CBS News)

The San Francisco home of House Speaker Nancy Pelosi and Paul Pelosi

Không có nhiều điều để thu thập ở đây về nghi phạm, nhưng nếu ông Depape là một người thuộc đảng Cộng hòa hoặc có liên kết với một nhóm bảo thủ, đó sẽ là tin tức trên trang nhất. Hiện tại, anh ta dường như là một người đã đăng rất nhiều thuyết âm mưu về cuộc bầu cử năm 2020 và ngày 6 tháng 1, không khác gì nỗi ám ảnh của Đảng Dân chủ về câu chuyện đã được tiết lộ từ lâu rằng tình báo Nga đã hack máy bỏ phiếu vào năm 2016. Các phương tiện truyền thông tự do sẽ cố gắng bôi nhọ những người bảo thủ một lần nữa, nhưng không ai quan tâm. Cuộc tấn công này không có tác động nào, vì Nancy, sống ở San Francisco, không có nguy cơ mất ghế ?. Những người Mỹ đang làm việc có các hóa đơn phải trả và đồng xu để kiếm được nhờ chương trình nghị sự "kinh tế Biden". Paul Pelosi không có nguy cơ tử vong (đây là một tin tuyệt vời) – vì vậy mọi người sẽ tiếp tục cuộc sống của họ, bao gồm cả gia đình Pelosi.
(Tưởng cũng cần nên biết: Tư gia Pelosi được quốc hội Mỹ trang bị với hệ thống điện tử báo động trên cả 10k trước khi vụ việc xảy ra)

Hạ Màn

Happy Democratic Party GIF by The Democrats
Andy Van
Oct 29,2022

Discover more from Vietnamese-American Conservative Alliance (VACA)

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading