Dđ TuoiHac -> Tucker Carlson “đồng ý chia tay” (agreed to part ways) với Fox News

Tucker Carlson Gif - Tucker Carlson Gifs Get The Best Gif On Giphy ...

Andy Van
Monday April 24,2023

Fox News Media đã thông báo vào sáng thứ Hai rằng công ty truyền thông và người dẫn chương trình Tucker Carlson đã “đồng ý chia tay” trong một cuộc cải tổ đáng kể đối với đội hình giờ vàng (primetime) của Fox News Channel, vốn là một ký giả ngọai hạng đã giúp Fox News Channel trở thành truyền hình giây cáp số một ở Hoa Kỳ – là đài tin tức được xem nhiều nhất trong hơn 20 năm.

Theo Fox News, việc chia tay giữa Carlson và đài là một bước chuyển hướng lớn đối với toàn bộ ngành tin tức và truyền hình, việc đó có nghĩa là sự kết thúc của cả chương trình giờ vàng của Carlson trên Fox News Channel, và sẽ thay đổi một số dự án với nền tảng phát trực tuyến của đài Fox.

Thông báo được đưa ra trong một thông cáo gửi qua email từ Fox News Media cho biết công ty đã cảm ơn Carlson “vì sự phục vụ của ông cho đài với tư cách là người dẫn chương trình trước đó và là một người đóng góp lớn”

Theo Fox News, “chương trình cuối cùng của Carlson là Thứ Sáu hôm 21 tháng 4”, có nghĩa là người dẫn chương trình “Tucker Carlson Tonight” kể từ năm 2016 đã “chia tay” hoặc sẽ không xuất hiện lại trên đài trong tuần này.

Tucker Carlson Tucker Carlson Tonight GIF - TuckerCarlson ...

Great Day GIF by memecandy

Andy Van
Tucker Fox News GIF - Tucker FoxNews Confused - Discover & Share GIFs

Thay vào đó, FNC sẽ truyền hình trực tiếp “Fox News Tonight” vào lúc 8 giờ tối (ET) trước đây của Carlson. Theo thông báo của Fox News Media, bắt đầu từ thứ Hai là một “chương trình tạm thời được thay thế luân phiên bởi các thông tấn viên của FOX News cho đến khi một người dẫn chương trình mới được đặt tên”.

Carlson vẫn chưa bình luận gì về việc rời Fox News Media, nhưng ông đã được giới thiệu với tư cách là diễn giả chính tại lễ kỷ niệm 50 năm thành lập Quỹ Di sản vào cuối tuần qua. Trong số những điều khác được lưu ý trong nhận xét của mình, Carlson nhắc nhở khán giả rằng “không có gì là vĩnh viễn, ngoại trừ cái chết của chính chúng ta và Thượng Đế.” (“nothing is permanent, except for our own demise, and God.”)

Andy Van

https://freedom-vaca.org/vaca-main-blog/

Discover more from Vietnamese-American Conservative Alliance (VACA)

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading