Phong trào chuyển giới tại Hoa Kỳ , Bí mật quân sự Hoa Kỳ bị tiết lộ , Chính quyền Biden có liên quan tới cuộc bố ráp tư dinh Trump Mar-a-Lago

Chương Trình “Những Điều Trông Thấy”
với cựu Đại Úy Nguyễn Thị Bé Bảy
Anh Huy và Dũng Nghiêm phụ trách
trên Đài Phát Thanh Sàigòn- Dallas, làn sóng 1160 AM
lúc 3:30pm – 4:00 pm (Giờ Miền Đông)
Friday April 14, 2023

– Phong trào chuyển giới tại Hoa Kỳ
– Bí mật quân sự Hoa Kỳ bị tiết lộ
– Chính quyền Biden có liên quan tới cuộc bố ráp tư dinh Trump
Mar-a-Lago

Câu hỏi 1.
Các nhà lập pháp ở các tiểu bang bảo tồn truyền thống đang ứng phó với tình trạng số lượng trẻ vị thành niên tự nhận định là người chuyển giới tăng mạnh bằng cách áp dụng luật cấm các thủ thuật thay đổi giới tính ở trẻ em.
Cho đến nay, các nhà lập pháp ở 12 tiểu bang đã cấm các thủ thuật thay đổi giới tính cho trẻ em. Mười chín tiểu bang khác có các dự luật tương tự đang trong quá trình xem xét.
Tuy nhiên, tại ít nhất hai tiểu bang – California và Minnesota-các nhà lập pháp đang thúc đẩy việc thông qua các dự luật được tạo ra để giúp trẻ em “chuyển đổi” sang giới tính khác dễ dàng hơn. Các dự luật này sẽ cho phép các nhân viên chấp pháp đưa trẻ em rời khỏi những gia đình nơi mà giới tính mà các em chọn lựa không được “khẳng định.”. Cô nhận định như thế nào ngày nay Hoa Kỳ lại có nhiều vấn đề liên quan tới giới tính như thế này?

Đáp:
Kinh thưa quý thính giả,
Thú thật, là tôi không đủ khả năng để trả lời về vấn đề này, vì đây là 1 vấn đề liên quan đến các lãnh vực chuyên môn, cần đến sự nghiên cứu của các nhà xã hội học, tâm lý học đối với những câu hỏi được đặt ra:
1- Tại sao có phong trào chuyển giới, nó bắt đầu từ lúc nào?
2- Tại sao phong trào chuyển giới lại bành trướng mạnh mẽ như hiện nay?
3- Họ có cuộc sống bình thường về sức khoẻ và tâm lý hay không?
Hai câu hỏi 1 và 2 cần đến chuyên viên nghiên cứu và tìm hiểu, nhưng câu hỏi 3 là những người chuyển giới có cuộc sống bình thường về sức khoẻ và tâm lý hay không, thì sự kiện một người chuyển giới xả súng vào một trường học Cơ Đốc Giáo ở Tennesse vừa qua đáng để cho chúng ta tìm hiểu và suy ngẫm.

Tôi cũng có đọc những tài liệu về kỹ nghệ chuyển giới từ nam sang nữ tại Thái Lan, vì hiếu kỳ và cũng bị ảnh hưởng bởi những hình ảnh quảng cáo các cậu sau khi chuyển giới thành các cô, cô nào cũng đẹp như tiên, nhiều phụ nữ thực thụ cũng chưa đẹp bằng. Rồi thì họ tổ chức các cuộc thi hoa hậu chuyển giới, các cô hoa hậu chuyển giới còn đẹp hơn các hoa hậu nữ thực thụ. Và kỹ nghệ chuyển giới tại Thái Lan là một ngành nghề hái ra tiền.
Tuy nhiên, phía sau bề mặt những hình ảnh đẹp đẽ của các cô chuyển giới, là những đau đớn về thể xác trong quá trình chuyển giới là không thể tưởng tượng, họ phải trải qua ít nhất là 5, 6 đợt giải phẫu, và tuổi thọ của họ cũng giảm rất nhiều, họ phải luôn uống nhiều thuốc trụ sinh để chống nhiễm trùng và tiếp tục uống kích thích tố nữ. Nhưng đối với những người này, thì thà một phút huy hoàng rồi chợt tắt, họ không ân hận.

Trở lại vấn đề chuyển giới tại Hoa Kỳ, mà điểm chính yếu là sự hướng dẫn của nhà trường đối với những trẻ vị thành niên, trong khi quyền hạn của phụ huynh đối với con mình thì bị gạt ra ngoài. Có những trường hợp, nhà trường giấu kín việc cho các em uống kích thích tố, cha mẹ không hề hay biết, trong khi các em chưa đủ khả năng hiểu được tầm quan trọng khi quyết định thay đổi giới tính.
Ngày càng nhiều trẻ em là bệnh nhân của chuyển giới, vì trẻ em còn quá non nớt để đưa ra những quyết định sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng mãi mãi.
Thí dụ như một bé gái 12 tuổi muốn trở thành một cậu con trai, đầu tiên là uống thuốc để không dậy thì như con gái bình thường. Thuốc đó là kích thích tố nam, và lượng kích thích tố nam mà cô bé sử dụng khiến cô bé không còn giống như một phụ nữ, không có khả năng sinh sản bình thường, ngay cả khi cô bé thay đổi ý định. Và nếu thêm các phẫu thuật bìến đổi thân thể nữa thì tuyệt đối không thể nào đảo ngược lại tình trạng.
Thực tế, một đứa trẻ ở độ tuổi đó không thể hiểu được những gì cháu có thể từ bỏ, chẳng hạn như chức năng tình dục bình thường, mang thai, và cho con bú.
Và cô bé cũng không biết rằng mình không bao giờ có trải nghiệm đầy đủ như một người nam.
Trường hợp của Scott Newgent, là một cô gái đã trải qua các cuộc phẫu thuật chuyển đổi giới tính để cố gắng sống như một người đàn ông. Tuy nhiên, bộ phận sinh dục nam mà các bác sĩ phẫu thuật tạo ra không hoạt động bình thường, nó liên tục rò rỉ nước tiểu, bị nhiễm trùng nặng và gây đau đớn.
Newgent có một Blog nói lên sự thật, cảnh báo những thực tế khủng khiếp của cuộc sống sau khi giải phẫu chuyển đổi giới tính.
Ngoài việc không thể trở lại cuộc sống như một người phụ nữ, Newgent cũng không có một cuộc sống bình thường như một người nam, vì cơ quan sinh dục do bác sĩ phẫu thuật tạo ra không hoạt động giống như cơ quan sinh dục thật.

Thử tưởng tượng, một đứa trẻ phải chịu đau đớn về thể xác và những biến chuyển tâm lý sẽ tác động như thế nào trong cuộc sống? Trong khi 1 đứa trẻ bình thường ở vào lứa tuổi dậy thì đã phải đối mặt với những biến đổi của cơ thể và biến chuyển tâm lý, bây giờ lại đối mặt với những xáo trộn mới. Một đứa trẻ ở vào tình trạng như thế, thì đời sống của nó sẽ như thế nào, tương lai của nó sẽ ra sao?

Nhưng, hiện nay tại Hoa Kỳ, chuyển giới đã trở thành một xu hướng hấp dẫn đối với trẻ em. Mang một sự tự nhận định giới tính mới thường được ca ngợi là ngầu. Nhiều hệ thống trường học đã háo hức khuyến khích chuyển đổi giới tính cho trẻ em “ngay từ độ tuổi 2, 3 tuổi.
Ở Maine , một cố vấn trường học đã khuyến khích một bé gái 13 tuổi chuyển đổi giới tính và bí mật mua cho em một chiếc áo bó ngực. Ngày càng có nhiều sách trong các chương trình học khiến trẻ em tiếp xúc với chủ nghĩa chuyển giới và nội dung khiêu dâm công khai ở lứa tuổi còn nhỏ ở cấp mẫu giáo.
Chính phủ của Tổng Thống Biden cũng ủng hộ việc thay đổi giới tính trẻ em và gọi luật phản đối hành động của các tiểu bang là “phân biệt đối xử.”
Một tuyên bố của Tòa Bạch Ốc nêu rõ, “Là trẻ em, các em xứng đáng với những gì mà mọi đứa trẻ đáng được hưởng: cơ hội học tập trong những ngôi trường an toàn và được trợ giúp, phát triển tình bạn có ý nghĩa, và sống cởi mở và trung thực.”
“Nhưng ngày nay, quá nhiều người Mỹ chuyển giới vẫn bị từ chối các quyền và tự do đó. Một làn sóng các dự luật tiểu bang phân biệt đối xử đang nhắm vào thanh niên chuyển giới, khiến các gia đình khiếp sợ, và làm tổn thương những đứa trẻ không làm tổn thương ai.”
Báo cáo của Grand View Research cho biết sự trợ giúp của liên bang đối với việc chuyển đổi giới tính đã thúc đẩy ngành chuyển đổi giới trị giá hàng tỷ dollar 1 năm.
Và người nộp thuế đang thanh toán chi phí đó.
Nhưng đây không phải là điểm đáng quan tâm.
Điểm đáng quan tâm là ” phong trào phát triển sự chuyển đổi giới tính” trở thành một chủ nghĩa, cuối cùng nhằm làm suy giảm hoặc xóa bỏ hẵn quyền hạn của gia đình, và trao quyền này cho chính phủ.
Trong quân đội Hoa Kỳ, 1 năm có 112 ngày cho chuyển giới tính.
Cũng may, là một số tiểu bang còn muốn gìn giữ các giá trị truyền thống, cho nên đã có những dự luật ứng phó với tình trạng này.
Nguồn tham khảo: Báo Epoch Times tiếng Việt.

Câu hỏi 2.
Một vụ lộ bí mật lớn. Những tài liệu đánh dấu ‘mật’ và ‘tuyệt mật’ của tình báo Hoa Kỳ xuất hiện trôi nổi trên mạng thông tin công cộng. Đây được tính là vụ lớn nhất kể từ vụ 700.000 tài liệu do Wikileaks công bố chục năm trước. Vẫn còn nhiều câu hỏi chưa giải đáp được, ví như liệu vẫn còn có tài liệu khác bị lộ không, ảnh hưởng cuối cùng sẽ là thế nào, v.v. Khoảng 100 slide bị rò rỉ lần này thì có khác biệt. Nó không nhiều thông tin và cũng không toàn diện như các vụ trước. Nhưng nó là thông tin có tính thời sự —tài liệu mới nhất trong đó là của 40 ngày trước— và liên quan tới các kế hoạch quân sự đang được khai triển. Chính đây là điều khiến các quan chức Bạch Ốc và Ngũ Giác Đài đau đầu nhất. Cô nhận xét việc tin tức bị tiết lộ như thế này ảnh hưởng như thế nào?

Đáp:
Trước hết, tin tức cho biết FBI đã bắt được kẻ tình nghi tiết lộ những tài liệu mật này. Đó là một thành viên của Lực Lượng Vệ Binh Không Quân 21 tuổi, ở tiểu bang Massachusetts , tên là Jack Teixeira 21 tuổi, phục vụ tại căn cứ Otis Air National Guard ở Cape Cod . Những tài liệu đó gồm những gì và tác hại như thế nào?
Dĩ nhiên là rất tai hại cho an ninh Hoa Kỳ và các đồng minh, và rất tai hại cho cuộc chiến tại Ukraine hiện nay.
– Theo phân tích của Hãng tin AFP, các tài liệu cho thấy Hoa Kỳ rất lo ngại về khả năng Ukraine có thể đạt được các chiến thắng đáng kể trong cuộc phản công sắp tới, cũng như năng lực phòng thủ của Kiev trước các cuộc tấn công của Nga.
Cụ thể, tài liệu của tháng 2-2023 cho rằng 89% hệ thống phòng không tầm trung và tầm cao của Ukraine được tạo thành từ các hệ thống SA-10 và SA-11 thời Liên Xô sẽ sớm hết tên lửa vào cuối tháng 3 hoặc đầu tháng 5-2023.
Ngoài ra, năng lực bảo vệ tiền tuyến của hệ thống phòng không tầm trung của Ukraine “sẽ bị suy giảm hoàn toàn vào ngày 23-5”.
Mức độ xác thực của các tài liệu vẫn chưa rõ khi Ukraine và một số nước như Hàn Quốc, Ai Cập, Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE) phủ nhận hoặc cho rằng nhiều thông tin là thêu dệt, còn các quan chức Mỹ nói nhiều tài liệu đã bị chỉnh sửa.
– Hãng tin Reuters cho biết họ đã xem qua hơn 50 tài liệu – được đánh dấu “mật” và “tuyệt mật”. Những tài liệu này lần đầu tiên xuất hiện trên các trang mạng xã hội vào tháng 3 và được cho là tiết lộ chi tiết về năng lực quân sự của một số đồng minh và đối thủ của Mỹ.

Ông Tổng Trưởng Quốc Phòng Lloyd Austin là quan chức cấp cao đầu tiên của Mỹ bình luận về vụ tiết lộ. Ông cho biết Ngũ Giác Đài nhìn thấy các tài liệu này đăng vào ngày 28-2 và ngày 1-3, nhưng không chắc liệu có tài liệu nào khác đã lan truyền trên mạng trước đó hay không.
Giám đốc cơ quan Tình Báo Trung Ương William Burns gọi vụ tiết lộ này là “vô cùng đáng tiếc”. Ông nói: “Hoa Kỳ cần rút ra bài học từ đó, về cách chúng ta có thể thắt chặt các thủ tục”.
– Báo Politico cho biết, sau vụ tiết lộ thì các quan chức tình báo cấp cao, Bộ Ngoại Giao và Bộ Quốc Phòng Hoa Kỳ đã nỗ lực liên lạc và xoa dịu nỗi lo của các nước đồng minh.
Vào ngày 11-4, Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken khẳng định Washington “đã làm việc với các đồng minh và đối tác ở cấp độ cao những ngày qua, trong đó có việc trấn an họ về cam kết bảo vệ thông tin tình báo của Hoa Kỳ”.
Washington đang đối mặt với hàng loạt câu hỏi từ các đồng minh như Anh, Bỉ, Đức, Dubai và Ukraine về việc vì sao tài liệu bị tiết lộ, ai chịu trách nhiệm và làm cách nào để gỡ bỏ các tài liệu trên mạng…
Đây là một sự xấu hổ của chính quyền Biden, sau vụ khinh khí cầu do thám của Trung Cộng bay tự do trên nước Mỹ để thu thập các dữ kiện an ninh từ các căn cứ quân sự quan trọng trên lãnh thổ Hoa Kỳ, mãi cho tới khi nó thu thập đầy đủ các dữ kiện rồi mới bắn hạ nó. Sau vụ này, thì tới chuyện 2 phi cơ chiến đấu Nga cố tình đụng vào một phi cơ không người lái của Mỹ trên biển Hắc Hải khiến nó phải hạ cánh và chìm xuống biển.
Cũng cần nói thêm, các viên chức cao cấp trong cơ quan tình báo Hoa Kỳ, thay vì đối phó với kẻ địch, thì lại dùng thời gian để bênh vực con trai của Joe Biden trong vụ cái laptop from hell, cho rằng những emails trong cái laptop này là những sản phẩm của Nga, không phải của Hunter Biden, cho đến khi Hunter Biden kiện chủ nhân tiệm sửa comptuter đã phổ biến những hình ảnh riêng tư trong cái laptop ấy mà không được phép của anh ta, thế là lạy ông tôi ở bụi này, và lòi ra chuyện cầu kết phe đảng của mấy ông CIA với cả giòng họ nhà Biden.
Tin tức mới nhất còn cho biết, kế hoạch bảo vệ TT Biden đi thăm Bắc Ái Nhĩ Lan vào ngày 12/4, gồm có 5 trang đã được người dân ở đây nhặt trên đường phố.
Những sự kiện này cho chúng ta thấy điều gì?
Là hệ thống tình báo và phản gián không những của Hoa Kỳ, mà đồng minh của Hoa Kỳ cũng đã bị địch xâm nhập rất sâu.
Viêc bắt được kẻ tình nghi ở Massachusetts đã không giải quyết được vấn đề mà còn đặt ra nhiều nghi vấn khác, như tại sao mà một vệ binh bình thường có được những tài liệu mật này? Anh ta làm cách nào để vào được chỗ cất tài liệu mật để lấy được những tài liệu ấy? Ai đã chỉ chỗ cho anh ta? Ai đã mở cửa cho anh ta? Hay là anh ta được người có nhiệm vụ cao hơn trong cơ quan tình báo trao cho tài liệu?
Câu chuyện chưa chấm dứt ở đây.

Câu hỏi 3.
Các tài liệu mà tổ chức America First Legal (AFLF) thu thập được cho thấy Tòa Bạch Ốc của Tổng Thống Biden đã tham gia vào cuộc đột kích của FBI vào dinh thự của cựu TT Donald Trump ở Florida thông qua một “yêu cầu tiếp cận đặc biệt”. Khám phá này cho thấy những viên chức chính phủ TT Biden rằng Tòa Bạch Ốc đã không can thiệp và “không tham gia” vào vụ việc là không đúng sự thật. Ông Trump đã khẳng định Tòa Bạch Ốc đã biết trước về cuộc đột kích này và cáo buộc rằng DOJ và FBI đã thực hiện một cuộc tấn công có động cơ chính trị nhắm vào ông.
The Epoch Times đã liên lạc với DOJ, NARA, và Tòa Bạch Ốc để đề nghị bình luận nhưng không nhận được phúc đáp, theo cô nhận định việc này có liên quan tới những sự kiện cáo buộc, luận tội ông Trump mà ông Biden không hề biết chăng?

Đáp:
Tất nhiên là Bạch Ốc và ông Biden phủ nhận hết, luôn luôn nói là không biết gì, không có liên quan gì hết, cho tới khi những bằng chứng bị phanh phui ra thì mới hết đường chối cãi.
Sau cuộc đột kích Mar a Lago vào ngày 8 tháng 8 năm ngoái, cuộc điều tra hồ sơ mật của ông Trump tới giờ vẫn chưa có kết luận.
Trong cuộc bố ráp này, ngoài những hồ sơ được gọi là mật, các đặc vụ FBI còn tịch thu những tài liệu không liên quan gì tới các cáo buộc về hồ sơ mật, như sổ thông hành, hồ sơ sức khỏe cá nhân của ông Trump, vốn là những giấy tờ thuộc về quyền tư ẩn của bất cứ công dân nào được Hiến Pháp bảo vệ.

Trong khi việc cáo buộc ông Trump cất giữ bất hợp pháp tài liệu mật chưa ngã ngũ, thì lòi ra vụ đương kim TT Biden cũng giữ những tài liệu mật bất hợp pháp, nhất là những tài liệu đó không liên quan gì tới chức vụ Phó Tổng Thống của ông ta dưới thời Obama. Những tài liệu mật này được cất giấu ít nhất là 4, 5 chỗ, trong đó có 1 chỗ không an toàn là ga ra xe tại tư gia của ông Biden. Rồi tới cựu Phó TT Mike Pence cũng có cất giữ một số tài liệu mật. Nhưng 2 vụ này tới nay không thấy động tỉnh gì, chắc là chìm xuồng luôn, trong khi ông Trump vẫn còn bị điều tra bởi 1 công tố viên đặc biệt là ông Smith.
Trong vụ bố ráp tại Mar a Lago, hầu như có ngầm chứa đựng một âm mưu thâm độc, mà chính quyền Biden cấu kết với Bộ Tư Pháp và cơ quan FBI để hãm hại Trump, là nếu như ông Trump hay nguời nhà có bất cứ hành động hay lời nói phản đối nào, lập tức sẽ bị kết vào tội cản trở công lý. Tuy nhiên, ông Trump không rơi vào cái bẫy này.
Tiếp theo là vụ Biện Lý quận Manhattan truy tố Trump phạm 34 trọng tội như chúng ta đã chứng kiến vào ngày 4/4. Đây là 1 đòn bẩn của đảng Dân Chủ, nhưng buồn cười là nó chẳng những không hại được ông Trump mà còn giúp ông Trump thu được một khoản tiền ủng hộ rất lớn là trên 12 triệu mỹ kim chỉ trong vòng 1 tuần lễ và tỷ lệ ủng hộ Trump cũng tăng lên. Vụ truy tố này đã bị chỉ trích dữ dội là một sự lạm quyền để loại một đối thủ chính trị mà ngay trong đảng Dân Chủ cũng có người không chấp nhận, trong khi dư luận nước ngoài thì lên án chính quyền Hoa Kỳ là đạo đức giả khi yêu cầu các quốc gia khác tôn trọng nhân quyền.

Rồi vào ngày 13/4, ông Trump một lần nữa lại đến New York để đối đầu với vụ kiện của bà Letitia James, Bộ Tưởng Tư Pháp tiểu bang New York, người ra tranh cử với khẩu hiệu ” bắt Trump”, nói rõ là bà ta tranh cử với mục đích duy nhất là bắt cho được Trump mới thôi!
Bà này kiện công ty Trump, cá nhân ông Trump và 3 người con về tội khai khống tài sản lên cao hơn thực tế để vay tiền ngân hàng, đòi tiền phạt là 250 triệu mỹ kim và cấm công ty Trump làm ăn trong tiểu bang New York!

Alina Habba, luật sư của Trump, trong một tuyên bố vào sáng thứ Năm với CBS News cho biết “Tổng thống Trump không chỉ sẵn sàng mà còn mong muốn xuất hiện trước mặt Bộ Trưởng Tư Pháp .”
Ông ấy vẫn kiên quyết rằng không có gì phải che giấu và mong muốn được dịp dạy dỗ cho Bộ Trưởng Tư Pháp về sự thành công to lớn của công ty trị giá hàng tỷ đô la của ông ấy”.
Câu chuyện bắt Trump còn dài, thua keo này, đảng Dân Chủ sẽ bày keo khác.

Discover more from Vietnamese-American Conservative Alliance (VACA)

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading